slide ảnh

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

KEM DƯỠNG TRẮNG DA LRO'CRE ỐC BỒNG MAKEUP

[chitiet]
Kem dưỡng trắng da Lro'cre - ocbongmakeup.com



• Thành phần Chính Kem dưỡng trắng da Lro'cre:
Tinh chất dưỡng trắng da từ mật ong nguyên chất cung cấp tối đa dưỡng chất làm trắng cho làn da .
Sư kết hợp của Vitamin E , Vitamin H giúp cung cấp độ ẩm và đẩy lùi sắc tố làm đen xạm da , giúp mờ các đốm nâu hiệu quả .
Vitamin C giúp các tế bào sản xuất ra các sợi collagen, làm săn chắc da , ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống lại các gốc tự do và đặc biệt giúp ngăn ngừa các tác hại do ánh nắng mặt trời .
Tinh bột kích sáng trắng da từ Pháp , với chỉ số chống nắng SPF30+ , kết hợp công thức đặc biệt tạo ra hỗn hợp dưỡng trắng da hoàn hảo.
Hình ảnh mang tính tính quảng cáo - Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng LH để được tư vấn
• Trọng lượng: 20gr, dùng được 2 tháng
• Công dụng:
Kem dạng nén sáp trong , giúp da bạn sẽ cực kì trắng sáng chỉ sau khi thoa 1 lớp kem mỏng , mà đặc biệt là dạng kem nén kiềm dầu đến mức tối đa , chất kem tinh khiết không làm bí lỗ chân lông ( vấn đề lo ngại nhất khi sử dụng kem nén ) , đã được cải tiến tốt nhất cho làn da của bạn . Tự tin dưỡng trắng lâu dài , và tự tin tỏa sáng nổi bật chỉ sau 1 giây.
- Chú ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng LH để được tư vấn trước khi đặt mua sản phẩm
• Cách sử dụng: 
rửa mặt sạch, thoa mỏng đều khắp face với 1 lượng kem vừa đủ, vỗ nhẹ khắp mặt để kem thẩm thấu vào da. Bạn nào dùng nước hoa hồng hoặc serum thì thoa kem sau bước tonner này nhé.
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt
Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Lro'cre xem:  TẠI ĐÂY
Mỹ phẩm Lro’cre  là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ tại Việt Nam – đặt nhà máy tại Bình Dương – là nhãn hiệu chăm sóc và phục hồi da chuyên sâu. Với mong muốn chị em phụ nữ luôn giữ được vẻ thanh xuân cùng nét đẹp quyến rũ của mình, Lro’cre lyona đã  “Lĩnh hội” và được chắt lọc những gì tinh túy nhất từ các chuyên gia hàng đầu…. trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, hứa hẹn cho ra đời dòng mỹ phẩm Lro’cre thật tự nhiên và tốt nhất dành cho chị em phụ nữ.
Mỹ phẩm Lro’cre là giải pháp làm đẹp thông minh, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, đang được không chỉ là nhân viên văn phòng mà còn rất được nhiều người mẫu, hot girl rất ưu chuộng vì độ hot của sản phẩm.

Xem chi tiết dịch vụ makeup tại nhà : TẠI ĐÂY











[/chitiet]
[giaban]500,000[/giaban][giacu]600,000[/giacu][hot]-20%[/hot]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364