slide ảnh

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Son Môi Kiko 13 Mirage Lip Stylo Wanderer Hot Pink

Son Kiko 13 Mirage Lip Stylo Wanderer Hot Pink  - ocbongmakeup.com

[chitiet]
Thương hiệu: Kiko
Màu: Wanderer Hot Pink
Xuất xứ: Italia

Kiko Mirage Lip Stylo - Đây là dòng son cao cấp của KIKO Milano, phiên bản là Limited Edition. KIKO Mirage Lip Stylo có độ bóng nhất định, chất son mềm mượt giúp khi lên môi trông đầy sức sống, căng mọng, đều màu, một sự thoải mái cùng cực của lớp dưỡng, các tông màu lên môi cũng rất chuẩn.

Các kết cấu kem cùng màu sắc làm tươi sáng và nổi bật đôi môi. Nụ cười sáng lên cùng màu sắc.

Đây là dòng cao cấp nên thiết kế cũng vô cùng sang chảnh. Sản phẩm này có thiết kế dạng một ống vàng, có cách đóng son kiểu cửa từ sáng tạo. Các thiết kế gợi cảm và ergonomic được tôn lên với logo KIKO trên đầu và một lớn lên, khía cạnh ba chiều. Vỏ màu vàng, vân khiến cây son càng trở nên quyến rũ, đẳng cấp.

Nhà thiết kế Ross Lovegrove tạo bao bì cho các bộ sưu tập. Ông cũng giải mã ADN của thương hiệu bằng cách xác định KIKONESS của nó, là một bản chất của sự thanh lịch, gợi cảm, nữ tính và hữu ích.

KIKO là nhãn hiệu thuộc Make up Milano, nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Ý tại Milan, rất được ưa chuộng ở các nước châu Âu vì chất lượng tốt không kém gì son cao cấp và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của KIKO rất phong phú, an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi và được sử dụng rất nhiều trong các clip dạy trang điểm.

Dịch vụ tại ốc bông : http://www.ocbongmakeup.com/2017/06/make-up-tai-nha-tai-ho-chi-minh.html
 [/chitiet][giaban]400,000[/giaban][giacu]40,000[/giacu][hot]-0%[/hot]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364