slide ảnh

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

SỮA RỬA MẶT LRO'CRE

 [chitiet]
Rửa mặt và sử dụng sữa rửa mặt tưởng chừng như là 1 điều hết sức đơn giản...Nhưng ko ạ!!có rất nhiều điều nên lưu ý và thay đổi thói quen chút ko thì càng ngày da sẽ càng "xuống dốc"nhé!!!
Mời Bạn bỏ ra vài phút đọc bài viết này để sử dụng sữa rửa mặt đúng cách nhé:

Sữa rửa mặt Lro'cre - phân phối bởi Ốc Bông Make up .com
RỬA MẶT BẰNG NƯỚC NÓNG: Nhiều người nghĩ rằng rửa mặt bằng nước nóng sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông, vì thế chất thải và cặn bã có thể dễ dàng đi ra ngoài hơn. Nhưng trên thực tế, việc rửa mặt với nước quá nóng sẽ khiến da khô hơn và dễ hình thành nếp nhăn. Tốt nhất là bạn nên rửa mặt với nước ấm nếu muốn làm giãn nở lỗ chân lông và với nước lạnh nếu muốn se khít lỗ chân lông
RỬA MẶT QUÁ NHIỀU :Trên da có một lớp dầu tự nhiên có nhiệm vụ cung cấp độ ẩm cho da. Nếu bạn thường xuyên rửa mặt nhiều quá sẽ làm mất đi lớp bảo vệ này. Chỉ cần 2 lần một ngày với sửa rửa mặt là đủ.
DÙNG SỮA RỬA MẶT MASSAGE QUÁ LÂU :Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da. Nhưng khi bạn dùng sữa rửa mặt để massage sẽ làm mất đi lớp màng nhờn tự nhiên trên da. Lớp màng này có chức năng bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường , da sẽ trở nên khô căng, bong tróc và bị kích ứng. Do đó, Bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt làm sạch da từ 1 đến 1 phút 30 giây là tốt nhất . Nếu bạn muốn massage mặt Bạn nên dùng kem massage riêng hoặc dùng Serum Collagen .
ĐỂ MẶT KHÔ TỰ NHIÊN SAU KHI RỬA MẶT :Việc này vô tình khiến da Bạn mất độ ẩm, vì hơi nước tự nhiên sẽ mang đi độ ẩm cần có trên da, khiến da bị lạnh , các mạnh máu bị nhỏ đi. Khi đó da sẽ trở nên khô hơn , rất dễ tạo các nếp nhăn . Tốt nhất sau khi rửa mặt , bạn nên lau bằng khăn sạch và sử dụng kem giữ ẩm để bảo vệ da.


➡️➡️➡️Nhớ tậu ngay 1 em sữa rửa mặt lro'cre để giúp da bạn sạch sâu để hấp thụ kem dưỡng tốt nhất nhé!!!😄
💰Giá:250k/tip 150ml
💕💕💕Tất cả sản phẩm của Lro'Cre đều được kiểm định qua Bộ Y Tế,Bộ Công An,Trung Tâm Đo Lường Chất Lượng và các Ban Ngành có liên quan..!!!
- Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng LH để đc tư vấn trước khi mua.

Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Lro'cre xem:  TẠI ĐÂY
Dịch vụ tại ốc bông : http://www.ocbongmakeup.com/2017/06/make-up-tai-nha-tai-ho-chi-minh.html
[/chitiet][giaban]250,000[/giaban][giacu]250,000[/giacu][hot]-0%[/hot]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364