slide ảnh

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

XỊT KHỬ MÙI LRO’CRE


[chitiet]

XỊT KHỬ MÙI LRO’CRE - ỐC BÔNG MAKEUP .COM

√Giới thiệu:
Xịt khử mùi đánh bay mùi hôi cơ thể trong vòng 1 nốt nhạc, như các bạn đã biết, mùi hôi cơ thể do các tuyến nội tiết tiết ra qua các mao mạch và ra ngoài qua da hay còn gọi là mồ hôi, mồ hôi thì ai cũng có, nhưng tùy cơ thể của mỗi người nên mồ hôi có hể nhẹ mùi hoặc nặng mùi, Lro’cre cho ra đời một sản phẩm xịt khử mùi, chỉ cần xịt vào cơ thể đặc biệt là các vùng hay ra mồ hôi như vùng da dưới cánh tay, ngực, cổ hoặc chân….
Mùi hôi cơ thể làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, gặp gỡ khách hang, bạn bè hoặc là người yêu. Xưa có câu “ không có gì ngăn cách được tình yêu, chỉ có hôi nách mới ngăn cách tình yêu” câu nói tưởng chừng vui đùa nhưng nó cũng có giá trị riêng của nó, bởi mùi hôi cơ thể ngoài việc làm bạn mất tự tin, còn làm người khác thấy khó chịu.
Nhưng cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo, thì làm sao để khử mùi cơ thể nhanh nhất mà hương thơm lại lâu nhất. không gì khác ngoài, xịt xịt và xịt, chỉ cần xịt lên vùng da trong vòng 1 nốt nhạc, hương thơm sang trọng của hoa Pháp sẽ theo bạn suốt 48 tiếng đồng hồ.
Công dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào cơ địa của người dùng LH để đc tư vấn trước khi mua sản phẩm
Với thiết kế nhỏ gọn-tinh tế với cơ chế vòi phun sương độc quyền được thiết kế riêng cho thương hiệu Lro’Cre, giúp bạn đánh bay mùi cơ thể, bạn dễ dàng mang theo bên mình.
√Công dụng:
- được chiết xuất với công thức độc quyền, cơ chế xịt tiện lợi và nhanh khô thoáng giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết. kết hợp với các dưỡng chất chăm sóc da giúp vùng da dưới cánh tay trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với làn da sáng mịn, cùng với hương thơm quyến rũ giúp cơ thể luôn trong trạng thái mới tinh như sớm mai, đầy sức cuốn hút và tinh tế.

- Đặc biệt không gây vàng áo, ố áo.

√Thành phần: Nước, Alcohol, Aluminium chlohydrate, Alovera Extract, Licoreice Extract, Peg-40 Castor Oil, Phenyl Trimethicone, Benzyl Alcohol, Hương, Talc, Alantoin, Chất làm mát.

√Hướng dẫn sử dụng:

1/ Lắc đều trước khi sử dụng để hiệu quả tốt hơn

2/ Để cách vùng da dưới cánh tay khoảng 10cm và xịt dứt khoát trong 3 giây.

Chỉ cần 3 giây cho mỗi vùng da dưới cánh tay là đủ cho 48h hoạt động

Thể tích thực: 80ml e 2.72FL.Oz

Giá 320.000vnd

Đại lý chính thức trực thuộc Công Ty TNHH Đào Tạo Sản Xuất Thương Mại LYONA BEAUTY & COSMETICS

- Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Lro'cre xem:  TẠI ĐÂY
Dịch vụ tại ốc bông : http://www.ocbongmakeup.com/2017/06/make-up-tai-nha-tai-ho-chi-minh.html
[/chitiet]
[giaban]320,000[/giaban][giacu]320,000[/giacu][hot]-0%[/hot]






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364