slide ảnh

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, đặc biệt là đối với những người hay có những công việc thường xuyên gặp gỡ đối tác quan trọng, đi dự tiệc hay trọng ngày trọng đại của mình... Mà mỗi lần xuất hiện lại muốn mình mang một diện mạo khác, phù hợp với từng phong cách.

Do tính chất công việc và do cuộc sống bận rộn khiến chị em không thể tự trang điểm cho mình được cũng như không thể cập nhật các xu hướng thời gian thay đổi chóng mặt theo từng tháng, từng năm. Và dĩ nhiên, dịch vụ trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh ra đời nhằm mang đến cho chị em tiết kiệm được tối đa thời gian chuẩn bị và đồng thời, tư vấn cho chị em cách lựa chọn trang phục phù hợp với tông màu trang điểm và phù hợp với buổi tiệc.
Trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh
Trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh
Vậy, nhờ đâu mà Ốc Bông Make Up được xem là “địa chỉ vàng” chuyên trang điểm tại nhà giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh và được hầu hết các chị em tin tưởng lựa chọn trong thị trường trang điểm.

Các dịch vụ trang điểm tại Ốc Bông Make Up đa dạng và phong phú

- Đến với Ốc Bông Make Up, quý khách hàng sẽ được trang điểm theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng với các dòng mỹ phẩm chất lượng, nổi tiếng đến từ các nơi trên thế giới như: M.A.C, TheFaceshop, Revlon, Shisedo, Clio... bảo đảm cho lớp trang điểm lâu trôi và an toàn đối với tất cả loại loại da. Cùng với đó là những kiểu tóc được tết trẻ trung phù hợp với các loại trang phục áo dài truyền thống.

- Chúng tôi luôn nổ lực hết sức mình để mang đến cho quý khách hàng niềm vui lớn. Thông qua nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá đặc biệt trong các ngày như: Ngày 14/2, ngày 8/3, ngày 20/10, ngày 20/11... nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

- Các loại dịch vụ trang điểm tại Ốc Bông Make Up:

+ Trang điểm cô dâutrang điểm mẹ cô dâu tại nhà trong ngày ăn hỏi, ngày cưới (làm mặt, làm tóc)

+ Trang điểm đi chơi, dự tiệc, đi xin việc, đi biểu diễn, chụp hình nghệ thuật

+ Trang điểm chụp hình kỷ yếu

+ Trang điểm dự tiệc tại nhà

+ Trang điểm chụp ảnh cưới ngoài trời.

Ốc Bông Make Up – “địa chỉ vàng” chuyên trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

- Ốc Bông Make Up tự hào là một “địa chỉ vàng” đáng tin cậy cho chị em phụ nữ chọn lựa trong mỗi dịp lễ quan trọng, cần được đẹp và tỏa sáng hơn ngày thường.

- Khi đến với dịch vụ trang điểm tại nhà của Ốc Bông Make Up, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Khả năng biến hóa các phong cách trang điểm đẹp từ tự nhiên, nhẹ nhàng đến lôi cuốn, hấp dẫn. Đảm bảo những vị khách hàng khó tính nhất cũng thực sự hài lòng đối với các dịch vụ của Ốc Bông Make Up.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có nhiều năm làm việc trong nghề trang điểm, đã đưa Ốc Bông Make Up trở thành địa chỉ uy tín - nơi mà các chị em phụ nữ chọn mặt để gửi vàng.

- Luôn tôn trọng và thân thiện với khách hàng. Trước khi trang điểm cho khách hàng, chúng tôi đều lắng nghe ý kiến, tìm hiểu sở thích và trang phục mà khách sẽ mặc để làm sao phối tông màu cho hài hòa. Thay đổi phong cách và mang đến cho quý khách sự trẻ trung, tươi tắn , giúp bạn thực sự nổi bật.

- Ốc Bông Make Up luôn nổ lực và phát triển không ngừng nhằm mang đến niềm vui cho quý khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi phục vụ bạn trong suốt 24/ 24h (kể cả ngày lễ, ngày tết). Vì vậy, rất nhiều phái đẹp tại tất cả các quận (huyện) của thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh (thành phố) ở khu vực lân cận đều tìm đến chúng tôi để làm đẹp.

Như vậy, Ốc Bông Make Up là địa chỉ trang điểm tại nhà giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay với chúng tôi hôm nay để được làm đẹp luôn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364