slide ảnh

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Vệ sinh cọ trang điểm tại nhà đúng cách với 4 bước nhanh gọn

Vệ sinh cọ chổi trang điểm tại nhà như thế nào là đúng cách và những cách vệ sinh bộ cọ trang điểm nào để dụng cụ này luôn sạch và sử dụng được dài lâu, với bài viết này rất hay để bạn trả lời câu hỏi đó.

Vệ sinh cọ trang điểm tại nhà đúng cách với 4 bước nhanh gọn
Vệ sinh cọ trang điểm tại nhà đúng cách với 4 bước nhanh gọn
Bạn biết không, điều quan trọng nhất là thường xuyên vệ sinh các công cụ làm đẹp tại nhà của mình và học cách làm sạch cọ trang điểm là việc cần thiết đối với bạn gái. 

Vệ sinh cọ trang điểm có thể là một công việc nhàm chán đối với nhiều người đặc biệt là những người lười biếng. Tuy nhiên, không rửa các dụng cụ trang điểm có thể làm hình thành sự phát triển của vi khuẩn, dầu, bụi bẩn và cọ trang điểm quá mức làm phản ứng đến làn da, gây ra nhiều vấn đề về da và làm phản ứng đối với làn da của mình.

Vậy làm sao để vệ sinh cọ trang điểm tại nhà?


Những nghệ nhân trang điểm đều tâm niệm rằng những chiếc cọ trang điểm phụ kiện không thể thiếu trong bộ dụng cụ trang điểm tại nhà.

Tất cả các loại cọ, bàn chải trang điểm đều phải được vệ sinh sạch sẽ đúng cách sau mỗi lần trang điểm để các chất bụi bẩn khỏi thấm sâu vào bên trong dụng cụ có thể ảnh hưởng không tốt đến vùng da cần trang điểm.

Dưới đây là 4 bước hướng dẫn làm vệ sinh cọ trang điểm tại nhà

Bước 1. Làm ướt

Làm ướt các sợi của cọ trang điểm bằng nước ấm nhưng phải đảm bảo bàn chải phải theo chiều hướng xuống dưới.

Bước 2. Làm sạch

Nhẹ nhàng làm sạch cọ trang điểm của mình bằng các loại nước vệ sinh cọ trang điểm chuyên dụng để nhanh chóng làm sạch cọ. Để có thể làm sạch sâu, nên xoáy bàn chải trên lòng bàn tay hoặc trên một chiếc khăn tay chuyên dụng.

Bước 3. Rửa sạch

Sử dụng nước ấm, rửa sạch chất tẩy rửa khỏi bàn chải cho đến khi nhìn thấy nước trong. Sau khi hoàn tất hãy dùng ngón tay để chỉnh lại hình dạng ban đầu của cọ.

Bước 4. Làm khô cọ trang điểm

Làm khô bàn chải đảm bảo rằng làm các sợi lông được trải đều trên bề mặt. Làm như vậy sẽ làm các sợi lông cọ được khô nhanh và đều hơn. Sau khi bàn chải đã khô nên đặt bàn chải đúng theo chiều của bạn chải vì độ ẩm nếu còn sốt lại có thể thấm xuống tay cầm làm ẩm và làm nới lỏng cái chốt và tách ra.

Cũng khá đơn giản cho một quy trình làm sạch cọ trang điểm tại nhà đúng không. Hãy thực hiện các bước trên sau khi dùng cọ trang điểm xong nhé các bạn.

Lưu ý: Nhiều bạn quên làm vệ sinh cọ trang điểm mới mua, bạn gái cần lưu ý điều này nhé. Với những chiếc cọ xinh xắn mới mua ngoài tiệm mặc dù không dính phấn trang điểm nhưng thường dễ lấm bẩn vì vậy trước khi sử dụng cần làm sạch chúng theo 4 bước trên nhé.

“Make up có thể là cách che đi những khuyết điểm, những xấu xí trên da mặt, nhưng bạn biết không nét đẹp tự nhiên vẫn được nhiều người yêu thích và đừng để những chiếc cọ trang điểm không sạch sẽ làm ảnh hưởng đến nét đẹp tự nhiên của bạn. ”

Chúc bạn gái ngày càng xinh đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết

Hotline0906741364